Review dầu bơm hút chân không Busch VM100 chính hãng nhập khẩu từ HCTECH

Trong rất nhiều loại dầu bơm chân không đang được sử dụng phổ biến hiện nay, dầu bơm hút chân không Busch VM100 là loại dầu bơm chân không phù hợp và được ưa chuộng nhiều nhất cho bơm hút chân không vòng dầu. Ngày 6/8 vừa qua, HCTECH nhập khẩu dầu bơm hút chân không Busch VM100 chính hãng để mang đến loại dầu chân không chất lượng.

Dưới đây là review đập hộp dầu bơm hút chân không Busch VM100 sẽ mang đến các hình ảnh chính xác về loại dầu chân không cao cấp cũng như những hướng dẫn sử dụng dầu chân không Busch để mang lại hiệu quả hút chân không tốt nhất cho các ứng.

1. Giới thiệu dầu hút bơm chân không Busch VM100 chính hãng

Dầu bơm hút chân không Busch là loại dầu bơm chân không được sản xuất từ hãng Bơm chân không Busch chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bơm chân không đến thị trường các nước trong đó phổ biến tại Việt Nam.

Dầu bơm chân không Busch VM100 được đánh giá là dòng sản phẩm phụ kiện dầu chân không cao cấp đáp ứng được các yêu cầu về độ nhớt, sạch. Dầu có khả năng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao để bôi trơn cánh gạt bơm chân không khi cánh hoạt động và quay quanh trục bơm chân không tạo áp suất chân không.

Bên cạnh đó, dầu bơm chân không Busch được đánh giá có mức chi phí trung bình phù hợp với nhiều người sử dụng bơm chân không vòng dầu. Dầu Busch VM100 có chất lượng cao tương tự như dầu Becker M100. 

Hiện nay, dầu chân không Busch được đánh giá là một trong những loại dầu bơm chân không được sử dụng phổ biến nhất cho các thiết bị bơm chân không chạy bằng dầu tại Việt Nam. Đồng thời, công ty HCTECH là đơn vị chuyên nhập khẩu dầu bơm chân không Busch chính hãng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Đập hộp thùng dầu bơm chân không Busch VM100

2.1. Quy cách đóng thùng

Dầu chân không Busch VM100 được chiết xuất vào các can màu trắng có thể tích 5l/can. Mỗi can đều được dán tem nhãn của nhà sản xuất. Đồng thời trong nắp can dầu đều có dán miếng seal để chống dầu tràn ra bên ngoài.

Trong thùng dầu chân không được đóng với quy cách 15 can/thùng, xung quanh thùng đều được lót bằng các cuộn giấy carton để chống va đập mạnh trong quá trình vận chuyển.

Trong mỗi thùng dầu đều được gửi kèm các chứng từ liên quan như CO, CQ để chững minh nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của dầu bơm chân không Busch VM100.

2.2. Mở thùng hàng dầu chân không Busch và kiểm tra hàng hóa

Sau khi thùng dầu được mở, nhân viên kỹ thuật của HCTECH thực hiện kiểm tra số lượng, giấy tờ và ngoại hình của can dầu. Điều này giúp đảm bảo đúng số lượng hàng đã đặt và kiểm tra dầu đã bị sử dụng hay bị rò rỉ ở đâu không.

2.3. Kiểm tra dầu chân không và chuyển hàng cho khách, cất vào kho

Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra dầu chân không Busch VM100 đạt chất lượng, nhân viên HCTECH thực hiện đóng hộp dầu chân không để đi giao hàng cho các khách đã đặt mua dầu chân không. Số còn lại sẽ được cất tại kho là hàng có sẵn để cung cấp ngay lập tức các sản phẩm dầu bơm chân không đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

3. Dùng dầu bơm hút chân không cần lưu ý những gì

Khi sử dụng dầu chân không cho bơm bạn sẽ luôn cần phải chú để đảm bảo bơm hoạt động tốt. Dưới đây là những lưu ý được kỹ thuật viên HCTECH đưa ra giúp bạn sử dụng hợp lý và hiệu quả. 

  • Trước khi thay dầu bơm chân không cũng cần phải làm sạch buồng bơm trước khi thay dầu bơm chân không mới
  • Dầu chân không cho bơm chân không cần thay mới khi bơm làm việc được từ 500h – 600h để đảm bảo chất lượng cho dầu
  • Người dùng cũng cần thay định kỳ lọc tách dầu bơm chân không và lọc dầu bơm chân không sau khi bơm hoạt động được từ 2500 – 3000h làm việc, đồng thời vệ sinh thường xuyên lọc tách dầu chân không
  • Khi chọn mua dầu chân không Busch, người mua cần chọn mua dầu chân không tại các địa chỉ uy tín như công ty HCTECH chuyên nhập khẩu và phân phối dầu chân không chính hãng, đúng giá.

4. Chọn mua dầu bơm hút chân không Busch VM VM100 tại HCTECH

HCTECH là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại dầu bơm chân không Busch VM đảm bảo chính hãng để cung cấp cho các loại bơm chân không vòng dầu nâng cao tuổi thọ.

  • Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Busch tại Thái Lan
  • Có chứng từ CO, CQ kèm theo
  • Hàng có sẵn
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh
  • Giá ưu đãi với số lượng lớn

Với thông tin được chia sẻ trên đây về sản phẩm phụ kiện dầu bơm hút chân không Busch VM VM100 chính hãng cao cấp tại HCTECH sẽ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng để khách hàng sử dụng dầu chân không cho cá loại bơm chân không vòng dầu đạt hiệu quả cao.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816