Dự Án Sửa Bơm Hút Chân Không Tại Nano Chem Tech

Trong thời gian gần đây, HCTECHCO đã sửa rất nhiều  dòng máy và khắc phục lỗi khác nhau của các máy bơm hút chân không. Và nhận thấy rằng một trong những nguyên nhân cơ bản là do dầu bơm chân không chưa được thay định kì dẫn đến những hỏng hóc nặng nề.

1.Dự án sửa bơm hút chân không tại Nano Chem Tech

sua bom hut chan khong

HCTECHCO nhận dự án sửa chữa máy SV 200 tại công ty NaNo Chem Tech tại khu công nghiệp Yên Phong. Khi nhận máy bơm hút chân không thì thấy những tình trạng hỏng hóc khá nặng như dầu đã cạn và có hiện tượng keo, cháy bộ lọc tách, bi và phớt hỏng nặng, xi lanh đã bị ăn mòn sâu.. Và nhiều tình trạng khác của máy. Việc sửa chữa là trường hợp bắt buộc đối với SV 200 để đảm bảo cho quá trình vận hành được trơn tru.

sua bom hut chan khong

Theo các chuyên gia tại HCTECHCO khẳng định rằng nguyên nhân chính dẫn đến những tình trạng trên do công ty, bộ phận vận hành máy chưa bao quát, kiểm tra dầu thường xuyên để có biện pháp thay dầu. Việc chậm trễ thay dầu sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận hành máy, năng suất làm việc và rất nhiều lỗi khác kèm theo. Tuy nhiên, bằng chuyên môn nghiệp vụ cao, dụng cụ thay thế chất lượng và dầu được HCTECHCO nhập khẩu chính hãng trên dây truyền hiện đại của Châu Âu mà các bạn kĩ thuật đã nhanh chóng khắc phục các lỗi của máy.

sua bom hut chan khong

Hệ thống bơm hút chân không SV 200 của công ty NaNo Chem Tech được HCTECHCO bàn giao lại đã có thể vận hành như mới, khẳng định chất lượng của máy được phục hồi, không còn tồn tại những hỏng hóc nào khác.

Về phía công ty đối tác, sau khi nhận lại máy của mình cũng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về kỹ thuật cũng như phụ tùng thay thế máy khi sửa bơm hút chân không. Nhờ các chuyên viên kĩ thuật HCTECHCO giải thích cũng như góp ý và hướng dẫn sử dụng thì NaNochemtech đã hiểu và sẽ thực hiện kiểm tra dầu, máy thường xuyên tránh tình trạng hỏng không đáng có.

2.Chú ý khi sử dụng bơm hút chân không

Các bạn chú ý trong quá trình sử dụng chúng ta nên để ý đến việc thay dầu cho bơm chân không vì nếu hết dầu sẽ gây ra nhiều tổn thất lớn đối với máy và có thể làm hỏng hoặc giảm tuổi thọ của bơm chân không. Thông thường mỗi máy bơm chân không đều có que thăm dầu để biết được tình trạng dầu chân không của máy, khi mức dầu xuống dưới 30% thì ta cần phải đổ bổ xung thêm dầu để tránh trường hợp hết dầu rồi mới đổ.

sua bom hut chan khong

Theo khuyến cáo chung của các nhà sản xuất dầu chân không thì máy chân không hoạt động được 900 – 1000 giờ thì nên thay mới để đảm bảo máy chân không hoạt động ổn định nhất.

Khi sử dụng máy hút chân không các bạn cần lưu ý là việc đổ dầu phải đổ thường xuyên và theo định kỳ 2 tháng một lần để cho động cơ máy hút chân không được tốt nhất.

Nếu như các bạn chịu khó đổ dầu cho máy hút chân không thì tuổi thọ của củ bơm có thể lên đến 10 hoặc 20 năm.

Trước khi mua dầu cho máy bơm chân không, bạn nên xem xét kỹ các vấn đề xoay quan máy bơm và các loại dầu chuyên dụng. Ví dụ như “Dầu chân không là gì?”, ” Các loại dầu chuyên dụng cho máy bơm chân chân không?”, “Dầu máy hút chân không công nghiệp“…

sua bom chan khong

Dầu chân không có nhiều tên khác như: dầu bơm hút chân không, dầu bôi trơn máy hút chân không… Nó được sử dụng cho các máy bơm hút chân không. Có tác dụng khuếch tán chân không để cho máy bơm chân không đạt được độ chân không đúng theo yêu cầu kỹ thuật của máy bơm chân không đưa ra.

Chúng tôi rất mong muốn rằng, mỗi khách hàng của HCTECHCO sẽ biết cách giữ gìn và vận hành để không mắc phải hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816