Tác dụng của bộ lọc khuẩn trong bơm hút chân không mùa dịch covid-19

Năm 2020 đánh dấu là một năm vô cùng khó khăn đối với y tế, bởi lẽ đây là một năm hiếm hoi mà dịch bệnh tàn phá đến vậy. Liên quan đến bệnh dịch bởi vậy đòi hỏi ngành ý tế phải nâng cấp các thiệt bị cao chống trọi với covid-19 lần này.

Dịch quay trở lại, và phức tạp hơn lần 1 rất nhiều, do đó các bệnh viện đều trang bị cho mình bơm hút chân không và các phụ kiện bơm hút chân không sẵn sàng cho công tác chống dịch.

bo loc khuan may bom chan khong

Hctech cùng đồng hành và hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện hệ thống chân không tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Tim, bệnh viện Phổi TW, bệnh viện E…. để đem đến những thiết bị tốt nhất.

Một trong những phụ kiện cần thiết nhất là bộ lọc khuẩn máy bơm hút chân không trong mùa dịch giúp ngăn chặn virut vi khuẩn không thoát ra ngoài môi trường gây hại sức khỏe.

Bộ lọc khuẩn là gi? Chức năng của bộ lọc khuẩn.

Bộ lọc khuẩn:

Sản phẩm bộ lọc khuẩn là sản phẩm từ thương hiệu Becker của Đức với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu. Bộ lọc này được sử dụng cho hệ thống bơm hút chân không trong y tế, bệnh viện.

bo loc khuan may bom chan khong becker

Chức năng:

Bộ lọc khuẩn có tác dụng lọc khuẩn, loại bỏ vi khuẩn trong quá trình hút chân không, ngăn ngừa việc xả thải ra môi trường. Sản phẩm có hiệu quả diệt khuẩn 99%. Điều này có ý nghĩa quan trọng cho hệ thống bơm chân không của bệnh viện, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người cũng như giúp bảo vệ môi trường.

Đặc điểm của bộ lọc khuẩn bơm chân không Becker

Vỏ lọc khuẩn được thiết kế với màu trắng, thân thiện với ngành y tế. Bộ lọc khuẩn máy bơm hút chân không Becker được bổ sung đồng hồ cảnh báo. Người vận hành có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của bộ lọc thông qua đồng hồ này.

Về cấu tạo, bộ lọc khuẩn Becker F2-M90 có cấu tạo gồm vỏ và lõi lọc. Các bộ phận của bộ lọc được thiết kế chất liệu cao cấp, tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng Becker giúp thiết bị có độ bền tốt nhất. Cùng khám phá chi tiết về những bộ phận này.

Nếu kim của đồng hồ ở vị trí màu xanh, bộ lọc khuẩn đang hoạt động bình thường. Khi kim đồng hồ chuyển sang vàng, mức cảnh bảo lõi lọc khuẩn bên trong đang hoạt động kém cần cần thay thế để cải thiện hiệu quả lọc. Kim chỉ đến vạch đỏ: lõi lõi lọc của bộ lọc đã bị tắc, hư hỏng, nên người vận hành cần chú ý điều này để đảm bảo hệ thống lọc được tốt nhất.

bo loc khuan may bom chan khong becker

Giá của bộ lọc khuẩn máy bơm hút chân không Becker

HCTECH phân phối trực tiếp bộ lọc khuẩn Becker từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ bên trung gian nào khác. Do đó, quý khách hàng có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả vô cùng ưu đãi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng:

HOTLINE: 0904 643 816

Email: info@hctechco.com

 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816