HCTECH Thăm Và Làm Việc Tại Nhà Máy Sản Xuất Wonchang Hàn Quốc

HCTECH tự hào là đại lý chính thức của hãng Wonchang tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Tháng 4/2023, HCTECH đã có chuyến thăm quan và làm việc tại nhà máy sản xuất Wonchang tại Hàn Quốc.

1. Thông tin về hãng bơm chân không Wonchang

Wonchang (Wonvac) là một nhà sản xuất bơm hút chân không hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1982. Các sản phẩm của Wonchang luôn đảm bảo chất lượng, sản xuất với công nghệ sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm. 

Để khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và chất lượng của các sản phẩm bơm hút chân không Wonchang, cũng như làm việc về quá trình hợp tác của 2 bên, tháng 4 năm 2023, HCTECH đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất bơm hút chân không Wonchang tại Hàn Quốc.

Đại diện HCTECH thăm và làm việc tại Wonchang Hàn Quốc

Đại diện HCTECH chụp ảnh kỷ niệm tại nhà máy Wonchang, Hàn Quốc

2. Về chuyến thăm và làm việc tại Wonchang

Chuyến thăm nhà máy Wonchang được tổ chức với mục đích tìm hiểu về quy trình sản xuất bơm hút chân không của hãng, nâng cao kiến thức về lĩnh vực bơm hút chân không cho đội ngũ của HCTECH.

Tại nhà máy Wonvac, chúng tôi được chứng kiến các giai đoạn trong quy trình sản xuất bơm hút chân không Wonchang. Qua đó, chúng tôi đã có những kiến thức về những bộ phận, giai đoạn sản xuất để đem lại các sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng.

Điều đặc biệt là Wonchang luôn tuân thủ các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Wonchang không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn luôn chú trọng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Tham quan quy trình sản xuất của hãng

Tham quan quy trình sản xuất tại nhà máy

Bơm chân không Wonchang sản xuất với quy trình chất lượng cao

Bơm hút chân không Wonchang sản xuất với quy trình chất lượng cao

Chuyến thăm nhà máy sản xuất bơm hút chân không Wonchang giúp cho HCTECH hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, chất lượng và tính ứng dụng của các sản phẩm bơm hút chân không. Bên cạnh đó, HCTECH cũng được update thêm nhiều kiến thức kỹ thuật hữu ích. Đại diện của HCTECH được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Wonchang. 

Cũng trong chuyến tham quan này, đại diện của HCTECH đã có cơ hội trao đổi và thảo luận với đại diện của Wonchang về các sản phẩm bơm chân không hiện đang được cung cấp tại HCTECH cũng như về các dự án hợp tác trong tương lai.

Trao đổi kỹ thuật về chân không

Trao đổi các kiến thức về kỹ thuật bơm hút chân không

3. Ưu điểm của máy bơm chân không Wonchang

Bơm chân không Wonchang được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Wonchang có nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những ưu điểm của bơm chân không Wonchang:

  • Hiệu suất cao: Bơm hút chân không Wonvac được thiết kế với công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định.
  • Độ bền cao: Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và sử dụng các vật liệu chất lượng cao. Nhờ vậy, bơm hút chân không Wonvac có độ bền cao, đảm bảo hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc.
  • Dễ dàng sử dụng và bảo trì: Bơm chân không Wonchang được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và bảo trì. Hãng cũng cung cấp các phụ kiện cho bơm, thuận tiện cho việc bảo trì và thay thế định kỳ.
  • Đa dạng về mẫu mã: Máy bơm chân không Wonchang có đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với các nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Chi phí cạnh tranh: bơm chân không và phụ kiện của Wonchang có giá thành cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Bơm chân không Wonchang có đa dạng mẫu mã và công suất

Bơm chân không Wonchang có đa dạng model và công suất

Bơm chân không Wonchang được ưa chuộng tại Việt Nam

Bơm hút chân không Wonchang được tin dùng tại Việt Nam

Với chất lượng và hiệu suất tốt, bơm hút chân không Wonchang đã và đang được đánh giá cao; là sự lựa chọn của nhiều đơn vị cho các ngành công nghiệp khác nhau.

4. Mua bơm hút chân không Wonchang chính hãng tại HCTECH

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) là đơn vị phân phối độc quyền hãng Wonchang tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm bơm chân không Wonchang tại thị trường Việt Nam:

+ Bơm chân không vòng dầu Wonchang

+ Bơm chân không khô Wonchang

+ Phụ kiện bơm chân không Wonchang…

chính sách bán hàng hấp dẫn.

  • Cam kết chính hãng, có đầy đủ CO-CQ
  • Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu
  • Giá thành cạnh tranh
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 200 triệu
  • Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa bơm chân không uy tín.

HCTECH đã cung cấp bơm hút chân không Wonchang cho nhiều đơn vị trên khắp Việt Nam và nhận được đánh giá cao từ đối tác.

HCTECH cung cấp bơm chân không Wonchang chính hãng tại Việt Nam

Công ty HCTECH cung cấp bơm chân không Wonchang chính hãng tại Việt Nam

Quý khách có nhu cầu tư vấn bơm hút chân không Wonchang, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: Số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904 643 816 hoặc 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

WEBSITE: hctechco.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816