Bao lâu nên thay lõi lọc khí để tốt cho quá trình bơm hút chân không

Hiên nay, Bộ lọc khí bơm chân không là thiết bị phụ kiện bơm chân không không thể thiếu đảm bảo bơm chân không hoạt động bình thường.

Sử dụng bộ lọc khí bơm chân không để nâng cao hiệu quả hút chân không khi có khả năng ngăn cản bụi và rác có thể xâm nhập vào buồng bơm khi bơm hút không khí.

HCTECH cung cấp bộ lọc khí bơm chân không chính hãng, chất lượng từ hãng Wonchang Hàn Quốc có CO, CQ cho khách hàng.

loc gio bom chan khong

Bộ lọc khí  bao gồm vỏ lọc khí và lõi lọc khí để thực hiện lọc không khí hạn chế tối đa bụi bẩn, rác lạ xâm nhập vào buồng bơm trong quá trình bơm chân không hút không khí.

Khi đó, hạn chế các sự cố như làm bẩn dầu bơm chân không, tạo masat giữa cánh gạt bơm chân không và buồng bơm, làm gãy cánh gạt bơm chân không khiến người dùng phải sửa chữa bơm hút chân không để khắc phục sự cố.

Vậy câu hỏi đặt ra là bao nhiêu lâu cần thay bộ lọc khí một lần?

Đối với khuyến cáo của hang Wonchang thì khi bơm hút chân không hoạt động khoảng 500-600 giờ thì chúng ta nên thay lọc khí một lần.

Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào môi trường hoạt động của quý khách để quyết định thời gian  hay thế.

Ví dụ: Trong môi trường hoạt động nhiều bụi bẩn thì thời gian hoạt động sẽ giảm xuống.

Khi chúng ta thay thế càng sớm thì hoạt động của bộ lọc khí sẽ diễn ra tốt hơn và đảm bảo cho quá trình bơm hút chân không.

Khách hàng có thể chọn mua vỏ lọc khí hoặc mua riêng lõi lọc khí để thay thế định kỳ cho bơm chân không. Các loại bơm chân không sử dụng phổ biến như bơm chân không vòng dầu, bơm chân không khô,…

Chọn mua sản phẩm lõi lọc khí ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi và nhái bởi vậy quý khách hãy là những người mua hàng thông minh nhất.

Đối với Hctech là đơn vị độc quyền của Wonchang cung cấp bơm hút chân không và các phụ kiện chân không phù hợp với các model khác nhau.

loc gio bom chan khong

Đối với các sản phẩm bộ lọc khí được cung câp bởi  công ty HCTECH được nhập khẩu chính hãng  sđều được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ đi kèm theo bơm chân không. Chứng nhận cho lọc tách dầu chân không rõ nguồn gốc suất xứ, chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng.

– CO – CQ chứng nhận hàng rỗ nguồn gốc suất xứ, chất lượng đảm bảo, rõ nguồn gốc suất sứ

– Tờ khai:  chứng minh sản phẩm được nhập khẩu qua cơ quan kiểm tra

– invoice

– Packing

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi dành cho khách hàng, rất mong đem đến thông tin hữu ích cho quý khách.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816