Busch ra mắt dòng máy bơm chân không vòng nước Dolphin LM/LT mới

Bạn đang tim một loại bơm hút chân không vòng nước chất lượng phục vụ cho nhu cầu sản xuất? Bạn có thể tham khảo ngay dòng bơm hút chân không vòng nước mới đến từ hãng Busch hàng đầu thế giới hiện nay. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về máy bơm chân không vòng nước Dolphin LM/LT mới vừa được hãng Busch ra mắt vào cuối 2019 từ bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu máy bơm hút chân không vòng nước Dolphin LM/LT 

Cuối năm 2019, hãng sản xuất Busch cho ra mắt một series các máy bơm hút chân không vòng nước hoàn toàn mới. Đó là dòng bơm chân không vòng nước đã được thiết kế lại hoàn toàn để mang đến sự vượt trội trong tính năng sử dụng. Máy bơm chân không vòng nước Dolphin LM/LT được sản xuất bởi công nghệ chân không vòng chất lỏng mới nhất từ công nghệ của CHLB Đức. 

Busch ra mắt dòng bơm chân không mới

Các kỹ thuật viên của Busch đã tối ưu hóa các thiết bị dựa trên sự phát triển của dòng bơm Dolphin LB. Từ đó, các thiết bị máy bơm chân không đáp ứng yêu cầu sử dụng cho các nhà máy sản xuất. Bơm đã nhanh chóng trở thành hệ thống chân không trung tâm tốt nhất tại nhà máy. 

2. Đặc điểm bổi bật của bơm chân không vòng nước Dolphin LM/LT

2.1. Áp suất chân không sâu

Các loại bơm chân khôn LM LM là máy bơm chân không một cấp dùng cho phạm vi chân không thô từ áp suất khí quyển đến áp suất cuối cùng 130 hPa (mbar). Các bơm chân không vòng nước Busch LT có sẵn các phiên bản bơm chân không 1 cấp và bơm chân không 2 cấp. Đây là dòng bơm chân không có phạm vi chân không từ áp suất khí quyển đến 33 hPa (mbar).

Với bơm chân không vòng nước Busch Dolphin có sẵn được đánh giá cao về chất lượng, áp suất chân không ổn định. Bơm mang đến những giải pháp phối hợp chính xác cho bất kỳ quy trình sản xuất sử dụng chân không nào tại mỗi nhà máy.

2.2. Thiết kế hiện đại – Tính năng vận hành bền bỉ

Máy bơm chân không có thiết kế mô-đun và các đường ống dẫn nước tích hợp, khép kín. Điều này làm cho bơm cực kỳ nhỏ gọn và loại bỏ những khung bơm cồng kềnh để lắp đặt tốt cho các phòng máy.

Động cơ tiết kiệm năng lượng IE3 được gắn trực tiếp vào trong bơm. Phớt trục cơ học được làm bằng cao su Viton hoặc PFC tùy thuộc vào môi trường bơm để đảm bảo độ bền lâu dài. Các chi tiết, linh kiện của bơm được làm từ thép không gỉ để luôn mang đến độ bền cũng như tuổi thọ của bơm được tăng cao.

Bơm chân không được sản xuất từ công nghệ hiện đại

2.3. Cung cấp nước ổn định và tiết kiệm

Bơm sử dụng nước sạch bình thường để vận hành ổn định. Ngoài ra, bơm cũng sử dụng Ethylene glycol, dầu khoáng hoặc dung dịch hữu cơ nhằm đáp ứng yêu cầu làm mát cho động cơ. Máy bơm chân không vòng nước Busch LM / LT có thể được vận hành trong các hệ thống tuần hoàn đơn giản.

Bơm hoạt động trong các chu kỳ chất lỏng mở hoặc đóng. Máy bơm chân không vòng nước Dolphin LM/LT có kích cỡ với tốc độ bơm từ 80 đến 900 mét khối mỗi giờ. Bơm có khả năng chịu hơi và hạt cao của chúng làm cho các máy tạo chân không cực kỳ mạnh mẽ đặc biệt thích hợp để loại bỏ / chiết xuất khí ướt hoặc hơi.

Do đó, chúng được sử dụng trong công nghệ chế biến, quy trình hóa học, dược phẩm. Bơm được dùng trong ứng dụng công nghệ thực phẩm, sản xuất và chế biến dầu. Thiết bị cung cấp chân không trong chế biến nhựa, quá trình tẩm, sấy gỗ và nhiều ứng dụng công nghiệp khác. 

3. Địa chỉ bán bơm hút chân vòng vòng nước Dolphin LM/LT tại Hà Nội, HCM

Hiện nay, các sản phẩm bơm hút chân không Busch được phân phối tại HCTECH. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bơm chân không chất lượng cao, chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Busch – Đức. HCTECH luôn cam kết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, bơm chân không tốt nhất cho khách hàng. 

– Cung cấp bơm chân không nhập khẩu chính hãng, đầy đủ CO – CQ.

– Cung cấp đầy đủ các chứng từ như tờ khai hải quan, Invoice,…

– Tư vấn kỹ thuật ngành chân không đến từ chuyên gia bơm chân không

– Báo giá bơm chân không cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

– Dịch vụ lắp đặt, hướng dẫn vận hành trọn gói cho khách hàng.

– Chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín.

HCTECH phân phối các loại bơm chân không chất lượng cao

Từ những tin tức mới nhất về dòng bơm chân không vòng nước Dolphin LM/LT. HCTECH mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng và bạn đọc khi muốn tìn thiết bị bơm chân không chất lượng. Nếu bạn muốn đặt hàng bơm chân không chính hãng, giá thành tốt nhất hãy liên hệ ngay với HCTECH. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ứng dụng cơ bản của bơm hút chân không trong ngành công nghiệp oto

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816