Lưu Ý Khi Sử Dụng Bơm Chân Không Mà Bạn Nên Biết

Ngày nay, máy bơm chân không được sử dụng rộng rãi trong các ngành lĩnh vực bởi vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm đa dạng ở bất kì đâu. Tuy nhiên, vận hành cũng như sử dụng sẽ không được đảm bảo nếu như bạn không biết dùng đúng cách. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bơm hút chân không mà bạn nên biết.

luu y khi su dung may bom chan khong

Máy bơm chân không công nghiệp với sự phát triển với nhiều công nghệ mới được cập nhật thông thường xuyên, không những thế, về sơ lược, chúng luôn tuân thủ theo một khung tiêu chuẩn chung với nhiều chỉ số được thông nhất ở toàn thế giới trong nhiều năm qua.

Lưu ý khi sử dụng máy bơm chân không.

Thứ nhất là: bơm chân không có khả năng hút được không khí bên cạnh đó nhu cầu đường ống phải kín nên đường ống bị hở thì máy không hút được nước.

Chính vì thế khi sử dụng loại máy bơm chân không thì đòi hỏi người sử dụng thợ lắp để loại máy bơm phải có tay nghề cứng và phải vô cùng cẩn thẩn tỉ mỉ khi làm.

Thứ hai là: Đôi khi một vài tình trạng đường ống được chôn bên dưới đất xong mới phát hiện bị hở, khiến việc sửa chữa gặp rất nhiều khó khăn.

luu y khi su dung mau bom chan khong

Thứ ba là: Khi sử dụng máy không chất lượng rất hay bị bó trục bởi vì do phần cánh bơm được cấu tạo quá sát với vỏ của buồng bơm.

Nên nếu cánh bơm bị gỉ hay là nước bẩn có đa phần cặn thì loại máy sẽ hay là bị kẹt hay là bị bó, đôi khi có thể để một thời gian không dùng cũng gây ra điểm tương tự. Khi đó có thể khiến động cơ điện năng bị quá dòng, dẫn đến cháy máy. Tham khảo những website bán bơm chân không uy tín.

Thứ tư là: Đối với bệnh viện, hay y tế phải thương xuyên thay bộ lọc khuẩn để tránh những vi khuẩn có thể xâm hại cũng như thoát ra môi trường không khí. Định kì từ 6 tháng- 1 năm.

luu y khi su dung bom chan khong
Hệ thống bơm hút chân không cho y tế

Thứ năm: Kiểm tra định kì cho máy để xem có hỏng hóc hoặc bảo dưỡng để đảm bảo cho quá trình bơm hút được thông suốt không ảnh hưởng đến chất lượng.

Những lưu ý trên khách hàng cần phải chú trọng khi sử dụng cũng như lựa chọn cơ sở lắp máy tốt. Lựa chọn đội ngũ thợ chuyên nghiệp, hiểu nghiệp vụ để lắp đặt một hệ thống an toàn.

Chúng tôi mong muốn rằng quý khách hàng sẽ tin tưởng và đồng hành cũng Hctechco. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng đây là nơi uy tín nhất hiện nay, với máy móc được nhập khẩu tại Châu Âu. Và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình nhất sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ theo Hotline: 0904643816 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816