THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Kính gửi: Quý đối tác, Quý khách hàng 

Thân gửi toàn thể nhân viên của Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam!

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH), tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của HCTECH cùng gia đình một năm mới sức khỏe, bình an, thành công và hạnh phúc.

Năm 2021 đã qua, năm 2022 đã đến, đây là thời điểm để chúng ta nhìn lại một năm vừa qua. Chắc hẳn, năm 2021 là một năm đầy biến động và thăng trầm của tất cả mọi người. Covid-19 đã khiến công việc, cuộc sống của chúng ta thay đổi rất nhiều.

Dù có nhiều khó khăn, nhưng HCTECH tự hào vì đã nhận được sự đồng hành và hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác trong một năm vừa qua. Cùng với đó, sự chủ động, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên đã giúp công ty hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý cổ đông và tập thể cán bộ nhân viên của công ty.

Năm 2022 dự báo còn nhiều biến động, HCTECH rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành bền vững của Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên để chúng ta cùng nhau biến thách thức thành cơ hội, bứt phá mạnh mẽ để hoàn thành những mục tiêu mới.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, tập thể nhân viên và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng cảm ơn!

Giám đốc

Hạ Văn Chiến

Thư chúc tết nhâm dần 2022 công ty HCTECH

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816