THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023

Kính gửi Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể nhân viên của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HC Việt Nam!

Không khí chào đón năm mới Quý Mão 2023 đã rộn ràng trên từng con phố, từng ngôi nhà. Trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, công ty HCTECH xin gửi lời chúc mừng năm mới đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng, Tập thể nhân viên và gia đình.

Lại một năm nữa qua đi, năm Nhâm Dần 2022 với nhiều cung bậc cảm xúc: có nhiều niềm vui và cũng có nỗi buồn. Nhưng, HCTECH luôn hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Đối tác, Khách hàng và tinh thần đoàn kết của tập thể anh/chị/em trong công ty.

Nhờ sự động viên mạnh mẽ này, HCTECH có nhiều động lực để hoàn thành những mục tiêu kinh doanh trong năm vừa qua. 

HCTECH cảm ơn và chúc mừng năm mới 2023

Chúng tôi vô cùng biết ơn sự hợp tác quý báu, sự tin tưởng và sự đồng hành của tất cả Quý vị trong suốt một năm vừa qua. Hy vọng, trong năm Quý Mão 2023 sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được những “ưu ái” như năm vừa qua.

HCTECH cam kết sẽ đem đến cho Quý Đối tác, Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đem đến sự hài lòng và lợi ích tuyệt vời cho tất cả quý khách hàng.

Một lần nữa, công ty HCTECH xin chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, toàn thể nhân viên và gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng. Chúc cho tất cả mọi người và gia đình một năm mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc viên mãn.

 Trân trọng!

Giám đốc công ty

Hạ Văn Chiến

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Trả lời

0904 643 816